Aller au contenu
  • Pas encore inscrit ?

    Pourquoi ne pas vous inscrire ? C'est simple, rapide et gratuit.
    Pour en savoir plus, lisez Les avantages de l'inscription... et la Charte de Zébulon.
    De plus, les messages que vous postez en tant qu'invité restent invisibles tant qu'un modérateur ne les a pas validés. Inscrivez-vous, ce sera un gain de temps pour tout le monde, vous, les helpeurs et les modérateurs ! :wink:

windows 98 se


mordor

Messages recommandés

Hello,je voudrai a cause de certain prob formater et rreinstaller windows 98 se,je voudrais savoir si quand on me demandera les pilotes je devrais juste mettre le cd ou ou le parcourir,je suis pas doué pour choisir les driversnpour ma carte graphique je me suis trompé et depuis g un message d'erreur alors si c'est automatique dites le moi ensuite je voudrais connaitre la marche a asuivre et si c'est aussi facile qu'on le dit g jamais fait ca et personne ne m'aidera une fois l'action commencer alors si on peux me repondre.

 

Merci :P

Lien vers le commentaire
Partager sur d’autres sites

(Avec un peu de ponctuation ca serait pas mal non plus...)

 

Pour tes drivers, sous 98, tu n'auras pas le choix de les recuperer sur internet car l'OS de base n'embarque pas de drivers compatibles (pas comme 2k ou mieux XP, mais meme avec ces 2 derniers OS, il faut installer les drivers fournis).

Lien vers le commentaire
Partager sur d’autres sites

ในสมัยก่อนที่จะมีระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์เกิดขึ้นมานั้น การขนถ่าย แลกเปลี่ยนข้อมูลกันนั้น ไม่ค่อยมีความสะดวกมากนัก และยังมีความเสี่ยงต่อการสูญหายของข้อมูลในขณะขนย้ายอีกด้วย ซึ่งโดยส่วนใหญ่ ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกันนั้น จะใช้การคัดลอกข้อมูล (Copy) ลงบนแผ่นดิสก์ ซึ่งบางครั้งก็อาจจะทำได้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่บางครั้งคุณอาจจะโชคร้าย พบว่าเมื่อนำข้อมูลมา จะนำมาใว้ในเครื่อง ของเรา มันก็ดันเสียขึ้นมาดื้อ ๆหรือทำแผ่นสูญหายไป คุณก็จะรู้สึกไม่ค่อยดีแน่ ๆ ยิ่งถ้าจอกับข้อมูลที่มีขนาดใหญ่แล้วละก็ คุณจะทำอย่างไรดี

 

จากผลเสียข้างต้นที่กล่าวมา จึงเป็นสาเหตุทำให้ต้องมีระบบเครือข่ายขึ้นมาใช้กันดังในปัจจุบัน หลักการพื้นฐานอย่างเห็นได้ชัด ของระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ นั้นก็คือ เครื่องคอมพิวเตอร์ทุก ๆ เครื่องที่อยู่ในระบบเครือข่าย จะต้องเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน และจัดให้อยู่ในรูปแบบของระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ มีหลายคนมักจะนึกถึงภาพของระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ว่าจะต้องมีเครื่องคอมพิวเตอร์อยู่เป็น สิบ ๆ เครื่องเชื่อมต่อกันอยู่ แต่อันที่จริงแล้ว การที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งแต่ 2 เครื่องขึ้นไป เชื่อมติดต่อสื่อสารกันอยู่ และสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกันได้ เข้าใช้ทรัพยากรร่วมกันได้อย่างเช่น พรินเตอร์ สแกนเนอร์ ซีดีรอม ไดร์ฟ A ฮาร์ดดิสก์ เป็นต้น ก็ถือว่าเป็นระบบเครือข่ายขนาด เล็ก ๆ แล้ว

 

วัตถุประสงค์ของการใช้ระบบเครือข่าย

วัตถุประสงค์ของการเลือกใช้ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ก็เพื่อ

 

1.สามารถใช้โปรแกรมและข้อมูลร่วมกันได้ ก็คือ เครื่องลูก(Client) สามารถเข้ามาใช้ โปรแกรม ข้อมูล ร่วมกันได้จากเครื่องแม่ (Server) หรือระหว่างเครื่องลูกกับเครื่องลูกก็ได้ เป็นการประหยัดเนื้อที่ในการจัดเก็บโปรแกรม ไม่จำเป็นว่าทุกเครื่องต้องมีโปรแกรมเดียวกันนี้ในเครื่องของตนเอง

 

2. เพื่อความประหยัด เพราะว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า อย่างเช่นในสำนักงานหนึ่งมีเครื่องอยู่ 30 เครื่อง หรือมากกว่านี้ ถ้าไม่มีการนำระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์มาใช้ จะเห็นว่าต้องใช้เครื่องพิมพ์อย่างน้อย 5 - 10 เครื่อง มาใช้งาน แต่ถ้ามีระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์มาใช้แล้วละก้อ ก็สามารถใช้อุปกรณ์ หรือเครื่องพิมพ์ประมาณ 2-3 เครื่องก็พอต่อการใช้งานแล้ว เพราะว่าทุกเครื่องสามารถเข้าใช้เครื่องพิมพ์เครื่องไหนก็ได้ ผ่านเครื่องอื่น ๆ ที่ในระบบเครือข่ายเดียวกัน

 

3. เพื่อความเชื่อถือได้ของระบบงาน นับเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการดำเนินธุรกิจ ถ้าทำงานได้เร็วแต่ขาดความน่าเชื่อถือก็ถือว่าใช้ไม่ได้ ไม่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นเมื่อนำระบบ Computer Network มาใช้งาน ทำระบบงานมีประสิทธิภาพ มีความน่าเชื่อถือของข้อมูล เพราะจะมีการทำสำรองข้อมูลไว้ เมื่อเครื่องที่ใช้งานเกิดมีปัญหา ก็สามารถนำข้อมูลที่มีการสำรองมาใช้ได้ อย่างทันที

 

4. ประหยัดเวลา ค่าเดินทาง เมื่อต้องการแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน ในที่ที่อยู่ห่างไกลกัน เช่น บริษัทแม่อยู่ที่ กรุงเทพ ส่วนบริษัทลูกอาจจะอยู่ตามต่างจังหวัด แต่ละที่ก็มีกา

Lien vers le commentaire
Partager sur d’autres sites

J'arrive a décoder.....

alors d'abord tu copis

ensuite

petit 1 tu regarde le client ou le server

petit 2 tu cherches 2 5 10

petit 3 et 4 maintenant ca devrait marche :P

Lien vers le commentaire
Partager sur d’autres sites

Rejoindre la conversation

Vous publiez en tant qu’invité. Si vous avez un compte, connectez-vous maintenant pour publier avec votre compte.
Remarque : votre message nécessitera l’approbation d’un modérateur avant de pouvoir être visible.

Invité
Répondre à ce sujet…

×   Collé en tant que texte enrichi.   Coller en tant que texte brut à la place

  Seulement 75 émoticônes maximum sont autorisées.

×   Votre lien a été automatiquement intégré.   Afficher plutôt comme un lien

×   Votre contenu précédent a été rétabli.   Vider l’éditeur

×   Vous ne pouvez pas directement coller des images. Envoyez-les depuis votre ordinateur ou insérez-les depuis une URL.

  • En ligne récemment   0 membre est en ligne

    • Aucun utilisateur enregistré regarde cette page.
×
×
  • Créer...